Những ngày vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc. Trước những ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra, Prudential Việt Nam tích cực thu thập và tiếp nhận thông tin khách hàng ảnh hưởng bởi thiên tai để kịp thời hỗ trợ.
Trong trường hợp các khách hàng cần hỗ trợ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc đóng phí hợp đồng nhưng không thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến văn phòng đại lý, trung tâm CSKH của Prudential có thể liên hệ trực tiếp số hotline, hòm thư chăm sóc khách hàng hoặc gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tiếp qua các kênh trực tuyến như PRUOnline, Zalo Prudential Việt Nam.
Riêng với các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe, bao gồm Bảo lãnh viện phí và Bồi thường hoàn trả, khách hàng của Prudential có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1800 6289 (miễn phí).
Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, Prudential cho biết đang tích cực tăng cường công tác thẩm định và giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và giúp khách hàng sớm khắc phục hậu quả.
Vừa qua, Prudential đã nhanh chóng phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 350 triệu đồng cho người dân tại Thái Nguyên – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bị cô lập trong biển nước. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đang tích cực kêu gọi, khuyến khích tập thể nhân viên cùng chung tay ủng hộ thông qua tài khoản của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Số tiền đóng góp sẽ được mua gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu phẩm giúp người dân địa phương kiên cường trụ vững trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.
Trước đó, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm thành viên tiếp tục thực hiện trách nhiệm, chung tay hỗ trợ trên tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ phần nào khó khăn đối với đồng bào bị ảnh ảnh hưởng của thiên tai thông qua các hoạt động vì cộng đồng.
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm cũng gửi công văn số 1202/QLBH-PNT ngày 09/9/2024 đến Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp thành viên, đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến cơn bão số 3.
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
PV
-
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
19-09-2024 06:58 56
-
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
19-09-2024 06:58 52
-
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024
18-09-2024 14:25 45
-
Triển lãm Điện tử Quốc tế - NEPCON Việt Nam 2024: Cơ hội kết nối, hợp tác và thúc đẩy đổi mới công nghệ
11-09-2024 15:47 51
-
Sconnect và Sun Media hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ trên các nền tảng số
10-09-2024 20:25 24
-
Niềm vui từ thẻ tiêu dùng tại cửa hàng dân sinh “Triệu Nụ Cười”
09-09-2024 21:35 28