Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày
(LĐXH) Được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, trong ngày 06/09, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021, với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Cụ thể, đối với các tất cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của các hợp đồng bảo hiểm có thời gian đến hạn đóng phí trong thời gian nêu trên sẽ được gia hạn đóng phí lên đến 120 ngày. Trong thời gian gia hạn 120 ngày, hợp đồng của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực và sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hiểm. Nếu không may mắn xảy ra rủi ro, khách hàng vẫn được Prudential xem xét thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian này.
Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn về cả mặt tài chính và những áp lực tâm lý mà khách hàng gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiếp nối với các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến các khách hàng không may dương tính với Covid-19 trong thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential để chia sẻ những khó khăn của khách hàng, giúp khách hàng an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình”.
Prudential gia tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày
Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, một số hoạt động kinh tế tạm ngưng để phục vụ công tác phòng, chống dịch, Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa nhằm hạn chế tiếp xúc, di chuyển, đảm bảo tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.
Thông tin về các phương thức giao dịch từ xa, vui lòng xem chi tiết xem tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/
PV
Từ khóa:
-
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
20-09-2024 08:33 06
-
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
19-09-2024 14:01 18
-
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
19-09-2024 06:58 56
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024
- Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
-
ABBANK và MAYBANK tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược
11-09-2024 19:18 52
-
Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị
11-09-2024 15:47 58
-
Triển lãm Điện tử Quốc tế - NEPCON Việt Nam 2024: Cơ hội kết nối, hợp tác và thúc đẩy đổi mới công nghệ
11-09-2024 15:47 51