Bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt này ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt bộ truyện “Thủy thủ mặt trăng”. Ra mắt vào năm 1991, bộ truyện đã được dịch sang 17 thứ tiếng, và loạt phim hoạt hình nay đã được trình chiếu ở hơn 40 quốc gia, tạo ra một hiện tượng mạng xã hội ở Nhật Bản và khắp thế giới.
Bộ sưu tập được khoác lên mình một diện mạo độc đáo lấy cảm hứng từ màn đêm Tokyo thơ mộng, được tô điểm với ánh sáng của ngàn ngôi sao lấp lánh với những sản phẩm phải có trong mùa Lễ hội năm nay.
Bảng màu mắt Moon Crisis, bảng màu mắt Eternal Prism và 6 sắc son trong bộ sưu tập shu uemura “Thủy thủ mặt trăng”
-
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay
22-01-2025 21:16 17
-
Điểm sáng trong bức tranh ngành bảo hiểm tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2024
22-01-2025 21:16 09
-
Prudential khai trương loạt văn phòng Tổng đại lý, nâng tầm diện mạo và chất lượng phục vụ khách hàng
22-01-2025 21:16 04
-
Cảnh giác trước thủ đoạn tấn công tài khoản ngân hàng dịp sát Tết
21-01-2025 16:48 55
-
Tổng thống Trump chấm dứt chính sách xe điện thời ông Biden, muốn phục hồi ngành công nghiệp ô tô Mỹ
21-01-2025 14:54 15
-
Không phải HN hay TP HCM, đầu tư chung cư ở tỉnh này mới lời nhất
21-01-2025 11:22 24