Bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt này ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt bộ truyện “Thủy thủ mặt trăng”. Ra mắt vào năm 1991, bộ truyện đã được dịch sang 17 thứ tiếng, và loạt phim hoạt hình nay đã được trình chiếu ở hơn 40 quốc gia, tạo ra một hiện tượng mạng xã hội ở Nhật Bản và khắp thế giới.
Bộ sưu tập được khoác lên mình một diện mạo độc đáo lấy cảm hứng từ màn đêm Tokyo thơ mộng, được tô điểm với ánh sáng của ngàn ngôi sao lấp lánh với những sản phẩm phải có trong mùa Lễ hội năm nay.
Bảng màu mắt Moon Crisis, bảng màu mắt Eternal Prism và 6 sắc son trong bộ sưu tập shu uemura “Thủy thủ mặt trăng”
-
Suntory PepsiCo Việt Nam: 30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công - tư
23-12-2024 22:22 09
-
Cổ phiếu ngân hàng nào sắp vào 'sóng' tăng?
23-12-2024 14:15 21
-
Netflix gỡ các chương trình truyền hình tại Việt Nam
23-12-2024 13:28 30
-
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
21-12-2024 15:32 07
-
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
21-12-2024 14:02 17
-
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
21-12-2024 09:48 01