V64 trình diễn thời trang tiếp kiệm nước, thân thiện môi trường
Nói về khởi nguồn của bộ sựu tập, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám đốc Công ty V64 chia sẻ, nước là nguồn sống quý báu của trái đất, là khởi nguồn của sự sống và cảm hứng cho sự sáng tạo trong thời trang.
Lấy cảm hứng từ nước, Vitajean – thương hiệu V-Sixtyfour mang đến bộ sưu tập "Safe water, Safe life" với mong muốn lan tỏa thông điệp “chúng ta, những công dân thế hệ mới, hãy cùng chung tay tiết kiệm nước”.
CEO Công ty V64 nhấn mạnh, với hành động bảo vệ môi trường, Vitajean tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất denim (vải thô, đan chéo) hướng đến kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững.
Công ty Thời trang và Mỹ phẩm V64 (công ty V64), vừa ra mắt bộ sự tập V64 tại Green Grow Show 2023
Theo đó, mỗi mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này thể hiện sự kỳ diệu của thiên nhiên, với chất liệu tự nhiên, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng hiện đại. Bộ sưu tập cũng tái hiện hình thái những giọt nước tươi mát và đẹp đẽ được tạo nên từ công nghệ laser, giặt, nhuộm phun nano, triệt tiêu gần như toàn bộ việc sử dụng nước trên nền vải denim.
CEO thời trang V64 chia sẻ: “Điểm nhấn đặc biệt của V64 chính là sử dụng hiệu quả tài nguyên và tiêu dùng bền vững. Chúng tôi tiên phong sử dụng công nghệ Ozene thay thế chất tẩy truyền thống H202 giúp tạo ra đa sắc màu tự nhiên trên bề mặt vải, gia tăng độ bền của vải, tiết kiệm nước 40%.”,
Công ty Thời trang và Mỹ phẩm V64 (công ty V64), vừa ra mắt bộ sự tập V64 tại Green Grow Show 2023
Chính vì vậy, trong các hoạt động trình diễn mới đây, V64 luôn sử dụng các bộ sưu tập thời trang vào các tiết mục biểu diễn nghệ thuật âm nhạc bằng những thiết kế đặc thù thể hiện ý đồ trong thiết kế với thông điệp "hiểu con người cùng diễn xuất, bắt biểu cảm qua dòng nhạc"
Phó Chủ tịch Hội Dệt may và Thêu đan TP.HCM, Phạm Văn Việt đánh giá bộ bộ sưu tập "Safe water, Safe life" không chỉ tập trung vào việc áp dụng công nghệ, mà còn là bức tranh nghệ thuật thông qua hình ảnh những bông hoa cotton đâm chồi nảy lộc và màu sắc nhuộm nổi bật lấy nguyên liệu từ thiên nhiên.
“Thời trang là một công cụ mạnh mẽ để lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và tạo ra sự thay đổi tích cực Và bộ sưu tập "Safe water, Safe life" là minh chứng rõ ràng cho việc thời trang gắn liền với môi trường, hướng đến một tương lai bền vững”, ông Việt khái quát về thời trang và môi trường./.
PV
-
TPHCM: Chính thức vận hành tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
22-12-2024 17:42 48
-
Viện nghiên cứu dược liệu Việt và cân bằng kiềm hóa cơ thể: Quyết tâm khẳng định vị thế dược liệu Việt trên thế giới
21-12-2024 21:11 11
-
Vinh danh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long tiêu biểu 2024
21-12-2024 16:58 46
-
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa năng
20-12-2024 18:46 18
-
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
20-12-2024 17:31 05
-
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
20-12-2024 14:09 43