Lao động
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý
06:48 PM 18/07/2024
(LĐXH) - Ngày 17/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP.HCM tổ chức Lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý tại các chi, đảng bộ.

Đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở trao quyết định và chúc mừng đến các đồng chí

Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; Lượng Thị Tới, Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở cùng các đại biểu lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở;… 

Tại buổi Lễ, đồng chí Lượng Thị Tới, công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM chỉ định: Đồng chí Trần Nhật Quang, Giám đốc cơ sở cai nghiện ma túy Bình Triệu tham gia Chi ủy chi bộ, giữ chức vụ Bí thư chi bộ Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chỉ định đồng chí: Phạm Thị Hồng Phượng, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ người tàn tật Hiệp Bình Chánh tham gia Chi ủy chi bộ, giữ chức vụ Bí thư chi bộ Trung tâm Bảo trợ người tàn tật Hiệp Bình Chánh, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chỉ định đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Chi Cục trưởng Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội tham gia Chi ủy chi bộ, giữ nhiệm vụ Bí thư chi bộ Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội, nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

. Các đồng chí Lãnh đạo Sở chúc mừng đến các đồng chí được bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng, đơn vị thuộc Sở.

Trong khuôn khổ buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thanh Hằng, Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Chánh Văn phòng Sở công bố Quyết định của Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, điều động, bổ nhiệm đồng chí Trần Nhật Quang, Chi Cục trưởng Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội giữ chức vụ Giám đốc Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Phạm Thị Hồng Phượng, Giám đốc Cơ sở Tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Bảo trợ người tàn tật Hiệp Bình Chánh, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Phan Thị Ngọc Tuyết, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ người tàn tật Hiệp Bình Chánh giữ chức vụ Phó Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy Thanh Thiếu niên 2, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Công bố quyết định bổ nhiệm lại đồng chí Trần Thị Anh Đào giữ chức vụ Trưởng phòng Người có công Sở LĐ-TB&XH thành phố, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH thành phố giữ chức vụ Chi Cục trưởng Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Võ Minh Đức, Phó Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy Thanh Thiếu niên 2 giữ chức vụ Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy Thanh Thiếu niên 2, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Đặng Huỳnh Quốc Tuấn, Phó Chánh Văn phòng Sở LĐ-TB&XH thành phố giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Gia Định, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

 

Đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thinh, chúc mừng đến 7 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và điều động cán bộ hôm nay.

Đối với đồng chí Trần Thị Anh Đào, trao quyết định bổ nhiệm lại, BTV Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc Sở đánh giá cao trong thời gian qua, đồng chí cùng với tập thể phòng người có công đã có nhiều nỗ lực cố gắng, trách nhiệm cao, tham mưu cho Ban Giám đốc Sở trình thành phố ban thành các chính sách chăm lo cho người có công, các công việc của phòng trong suốt thời gian vừa qua đồng chí rất chăm chút và chỉnh chu, để tham mưu chặt chẽ đã có những kết quả rất tốt. Đồng thời đồng chí Lê Văn Thinh mong muốn, trong thời gian tới đồng chí Trần Thị Anh Đào sẽ tiếp tục rèn luyện cố gắng phấn đấu suy nghĩ ra những giải pháp, sáng kiến mới trong tham mưu cho Ban Giám đốc Sở trình Thành phố các chính sách chăm lo cho người có công và gia đình người có công với cách mạng, làm tròn trách nhiệm của thế hệ sau đối với thế hệ trước có nhiều đóng góp hy sinh.

Các đồng chí Lãnh đạo Sở chúc mừng đến các đồng chí được bổ nhiệm lãnh đạo tại các chi, đảng bộ thuộc Sở.

Đối với các đồng chí điều động bổ nhiệm ngày hôm nay, BTV, Ban Giám đốc Sở luôn quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện và hàng ngày, hàng tuần, tháng, năm, các đồng chí Lãnh đạo Sở luôn dõi theo, quan sát và Lãnh đạo Sở nhận định rằng cần có sự sắp xếp, bố trí để tăng cường qua lại để tiếp tục thúc đẩy tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng chi, đảng bộ, từng đơn vị, xây dựng cho được mối đại đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, qua đó thúc đẩy hơn nữa hiệu quả công tác của từng đồng chí và của từng đơn vị giúp cho Sở tiếp tục vững vàng để thực hiện nhiệm vụ mà lãnh đạo Thành phố, Bộ đã giao cho Sở của chúng ta.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Lê Văn Thinh rất kỳ vọng, rất mong muốn và đề nghị các các đồng chí tiếp tục vận dụng các kiến thức, các kinh nghiệm bản thân các đồng chí được nhận quyết định hôm nay đã có để tiếp tục lãnh đạo các đơn vị mà các đồng chí đã được phân công.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm lại trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của BTV Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở. Các đồng chí tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở và sẽ nỗ lực để cùng với tập thể phòng, đơn vị xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ được tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BTV Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc Sở và sự hỗ trợ của các phòng ban chuyên môn của Sở để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trương Đăng