Ngày mua sắm trực tuyến năm nay sẽ có sự tham gia sâu hơn của các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu hàng chính hãng trong các lĩnh vực điện tử gia dụng, thời trang và hàng Việt Nam chất lượng cao... để người tiêu dùng có được mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất.
"Tổng kết" ngày mua sắm trực tuyến 2015, bà Việt Anh cho biết đã có gần 2.300 doanh nghiệp tham gia với 63.000 sản phẩm khuyến mại, gần 2,6 lượt truy cập website mua sắm trực tuyến và doanh số lên tới 25,8 triệu USD. Mục tiêu của ngày mua sắm trực tuyến năm nay cũng được đại diện Ban tổ chức tiết lộ, sẽ có khoảng trên 3.000 doanh nghiệp góp mặt với 200.000 mặt hàng, dịch vụ khuyến mại...
Theo kế hoạch phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2016-2020, vào năm 2020, doanh số giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) sẽ tăng 20% một năm, đạt 10 tỷ USD, chiếm 5% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Riêng doanh số giao dịch thương mại điện tử doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) tương đương 30% kim ngạch xuất khẩu.
Thảo Lan
-
Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương trên phạm vi quốc tế
25-11-2024 18:34 12
-
Màu của năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” - Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá
22-11-2024 18:20 55
-
SLP Park Long Hậu nhận Giải thưởng Dự án Bất động sản công nghiệp xuất sắc nhất
22-11-2024 18:20 53
-
Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
20-11-2024 09:10 01
-
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
18-11-2024 22:41 33
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
18-11-2024 22:41 23