
Ngày mua sắm trực tuyến năm nay sẽ có sự tham gia sâu hơn của các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu hàng chính hãng trong các lĩnh vực điện tử gia dụng, thời trang và hàng Việt Nam chất lượng cao... để người tiêu dùng có được mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất.
"Tổng kết" ngày mua sắm trực tuyến 2015, bà Việt Anh cho biết đã có gần 2.300 doanh nghiệp tham gia với 63.000 sản phẩm khuyến mại, gần 2,6 lượt truy cập website mua sắm trực tuyến và doanh số lên tới 25,8 triệu USD. Mục tiêu của ngày mua sắm trực tuyến năm nay cũng được đại diện Ban tổ chức tiết lộ, sẽ có khoảng trên 3.000 doanh nghiệp góp mặt với 200.000 mặt hàng, dịch vụ khuyến mại...
Theo kế hoạch phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2016-2020, vào năm 2020, doanh số giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) sẽ tăng 20% một năm, đạt 10 tỷ USD, chiếm 5% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Riêng doanh số giao dịch thương mại điện tử doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) tương đương 30% kim ngạch xuất khẩu.
Thảo Lan
-
Top 3 bảo bối giúp nàng thăng hạng nhan sắc, tự tin mỗi ngày
28-02-2025 21:33 44 -
TP. Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận thúc đẩy chuyển đổi số
28-02-2025 21:01 40 -
Xiaomi 15 Ultra trang bị camera tiềm vọng 200 MP, giá quy đổi từ 23 triệu đồng
28-02-2025 19:59 22
-
Nguồn cung nhà ở xã hội bùng nổ: Làm sao ngăn chặn chiêu trò trục lợi?
28-02-2025 07:31 42 -
Amway Việt Nam ra mắt chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại Amway Expo 2025
28-02-2025 07:18 19 -
Chủ tịch, CEO cùng từ nhiệm, 'sức khoẻ' tài chính Sunshine Homes thế nào?
27-02-2025 17:12 42