Khởi động Cuộc thi Bản lĩnh Marketer năm 2018
(LĐXH) - Sáng 13/3, Câu lạc bộ Marketing, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tổ chức họp báo và phát động Cuộc thi Bản lĩnh Marketer năm 2018.
Được khởi động lần đầu tiên vào năm 2012, Bản lĩnh Marketer là cuộc thi do Câu lạc bộ marketing Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức thường niên. Đây là cuộc thi marketing đầu tiên tại miền Bắc, với quy mô toàn quốc. Năm nay là lần thứ 7 của cuộc thi được tổ chức với nhiều cải tiến, đảm bảo đem lại một sân chơi đầy thử thách thú vị cho các bạn sinh viên đam mê marketing.
So với mọi năm, cuộc thi năm nay có sự đổi mới là ngay tại vòng 1, các đội chơi sẽ có 2 buổi workshop – hội thảo để được giải đáp những đề bài có tính thách thức cao hơn, tập trung vào điểm quan trọng của marketing là “Research and Customer Insight” (Nghiên cứu hành vi khách hàng). Ngoài ra, 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực marketing để nâng cao chất lượng bài thi và tiến vào vòng chung kết.
Theo Ban tổ chức, không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp (DN), Bản lĩnh Marketer còn có ý nghĩa quan trọng đối với các bạn sinh viên tham gia. Cụ thể, đối với DN, cuộc thi khẳng định vai trò quan trọng của marketing trong chiến lược kinh doanh, giúp DN đứng vững trong nền kinh tế cạnh tranh. Đồng thời là cơ hội để DN giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, giúp DN tìm kiếm các giải pháp marketing cho hoạt động của mình và tiếp cận được nguồn nhân lực có chất lượng từ cuộc thi.
Đối với sinh viên, cuộc thi là sân chơi thiết thực cho các bạn sinh viên yêu thích và đam mê lĩnh vực marketing, giúp họ có kiến thức, kỹ năng, ham học hỏi và tư duy sáng tạo, khát khao thể hiện bản thân. Đây cũng là một môi trường tốt giúp xây dựng các mạng lưới marketing, mở ra những cơ hội mới cho các bạn sinh viên trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp sau khi ra trường.
Cũng theo Ban tổ chức, qua 6 năm tổ chức cuộc thi, rất nhiều bạn sinh viên chiến thắng trong cuộc thi Bản lĩnh Marketer hiện đã trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực marketing và hiện đang làm những công việc liên quan đến marketing tại các tập đoàn, DN lớn tại Việt Nam.
Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 7/3 đến hết ngày 12/5/2018, gồm 3 vòng thi: Vòng 1: Đề án tổng quan (từ ngày 9-3 đến 9-4); Vòng 2: Cải tiến đề án (từ ngày 11 đến 22-4) và vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết (từ ngày 8 đến 12-5)./.
Thảo Lan
Từ khóa:
-
Trường Cao đẳng Công thương TPHCM đón chào 3.588 tân sinh viên bước vào năm học mới 2024 -2025
11-10-2024 22:45 32
-
“Trường Cao đẳng Quảng Nam: Sẵn sàng tiếp thu, cải thiện chất lượng đào tạo thông qua kiểm định, đánh giá ngoài…”
11-10-2024 11:22 31
-
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) ra mắt 7 chương trình đào tạo mới
11-10-2024 00:36 39
-
Đại học Anh Quốc Việt Nam: Ký túc xá “xịn sò” như villa nghỉ dưỡng
04-10-2024 18:29 16
-
Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh: Tăng cường hợp tác quốc tế và chuyển đổi số
04-10-2024 17:47 15
-
Thành Đoàn TP.HCM tổ chức hội thi tay nghề “Bàn tay vàng vì Thành phố sạch, xanh”
30-09-2024 14:50 18