P&Q – Thương hiệu đồ tiện ích Hàn Quốc được sáng tạo bởi Lock&Lock chính thức ra mắt tại Việt Nam
(LĐXH) - P&Q - Thương hiệu Đồ tiện ích Hàn Quốc được sáng tạo bởi LOCK&LOCK - chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/5/2017, với cửa hàng đầu tiên đặt tại Tầng 3, Trung tâm Thương mại Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
P&Q hay Price & Quality (Giá cả & Chất lượng) được sáng tạo bởi LOCK&LOCK, với mong muốn mang đến cho tất cả người Việt cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt với giá phải chăng. P&Q có hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Hàn Quốc, gồm những nhóm sản phẩm sau: đồ dùng du lịch, thiết bị kỹ thuật số, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm tiện ích, thiết bị bảo vệ, văn phòng phẩm, nội thất và đồ dùng nhà bếp, với mức giá chỉ từ 15.000 đồng. Đặc biệt, hơn 60% sản phẩm của thương hiệu này có giá dưới 100.000 đồng.
P&Q đại diện cho phong cách sống tinh tế, đơn giản và thông minh của Hàn Quốc. Kế thừa quy chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới của LOCK&LOCK, P&Q mang đến sự lựa chọn đa dạng với nhiều loại sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao, được làm từ nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và người tiêu dùng, với mức giá rất phải chăng. Đặc biệt, được thiết kế bởi đội ngũ đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế của LOCK&LOCK, các sản phẩm của P&Q có thiết kế độc đáo, trẻ trung, hiện đại và thời trang theo phong cách Hàn Quốc.
Ông Chun Hae Woo, Tổng Giám đốc LOCK&LOCK Việt Nam, đại diện thương hiệu P&Q, cho biết: “P&Q là thương hiệu Hàn Quốc do chúng tôi sáng tạo và phát triển với sứ mệnh đem lại cuộc sống tiện ích và tràn đầy cảm hứng cho tất cả mọi người. Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm cửa hàng ở Tp.HCM và các thành phố lớn khác ở Việt Nam.”
Nhân dịp ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 19/5/2017, P&Q sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với màn trình diễn múa quạt truyền thống Buchaechum, múa mặt nạ Talchum, cùng nhảy hiện đại Hàn Quốc. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng P&Q trong ngày khai trương còn được trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và diện trang phục truyền thống hanbok để chụp ảnh. Đặc biệt hơn, khi tham gia các trò chơi và hoạt động tại cửa hàng, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.
PV
Từ khóa:
-
Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương trên phạm vi quốc tế
25-11-2024 18:34 12
-
Màu của năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” - Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá
22-11-2024 18:20 55
-
SLP Park Long Hậu nhận Giải thưởng Dự án Bất động sản công nghiệp xuất sắc nhất
22-11-2024 18:20 53
-
Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
20-11-2024 09:10 01
-
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
18-11-2024 22:41 33
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
18-11-2024 22:41 23