Thực phẩm Đức Việt lọt Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2017
(LĐXH) Ngày 8/12/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2017.
Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, các sản phẩm, dịch vụ uy tín có chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững, phù hợp với xu thế phát triển tất yếu; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có chiến lược tăng cường kết nối và tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng được đánh giá cao.
Chương trình bình chọn được diễn ra trên 4.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, 18.000 phiếu bình chọn, 55.000 ý kiến đánh giá trực tuyến với các nhóm ngành hàng: Tài chính, Bảo hiểm; Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Sản phẩm gia dụng, nội thất…
Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục được lọt vào Top 100 doanh nghiệp
Tin & Dùng 2017
Công ty CP Thực phẩm Đức Việt năm nay tiếp tục được lọt vào Top 100 doanh nghiệp Tin & Dùng 2017. Từ cuối năm 2016, Thực phẩm Đức Việt đã được Tập đoàn Deasang Corp– Hàn Quốc mua lại với giá 32 triệu đô. Theo ông Cho Nam IL- TGĐ Công ty CP Thực phẩm Đức Việt: Việt Nam với dân số trẻ ở độ tuổi trung bình 30,8 tuổi, có trình độ văn hóa cao và có nhận thức rõ ràng về việc tiêu dùng thực phẩm sạch nên sau khi tiếp quản, Đức Việt vẫn tiếp tục xu hướng sản xuất các sản phẩm sạch, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm được chuyển sang bảo quản bằng các chất có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Với chiến lược phát triển tập trung sản xuất các sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn chất lượng cao trong nhiều năm qua, cùng với sự tăng cường quản lý chính sách bán hàng rộng khắp trên cả nước với mạng lưới đại lý dày đặc phân phối đến tận tay người tiêu dùng, xúc xích tươi Đức Việt luôn là một trong những sản phẩm chế biến sẵn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất.
Anh Thư
Từ khóa:
-
ESG trong ngành ngân hàng: Thực thi để dẫn đầu
20-11-2024 14:38 12
-
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm
20-11-2024 14:36 42
-
Thách thức từ xu hướng mới trong nền kinh tế số
19-11-2024 16:16 32
- Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
- Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
-
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
12-11-2024 17:26 47
-
Gian hàng của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
11-11-2024 18:48 09
-
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
11-11-2024 11:03 32