- 1. Ứng phó biến đổi khí hậu: Phối hợp đề xuất các sáng kiến, triển khai các chương trình hành động phù hợp nhằm ứng phó tình trạng biến đổi khí hậu, hướng đến mục tiêu quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
- 2. Nâng cao năng lực cộng đồng: Thực hiện các chương trình hỗ trợ khai phá và thúc đẩy tiềm năng kinh tế các thương hiệu, các sản phẩm đặc trưng vùng miền (OCOP) góp phần vào sự phát triển kinh tế của các địa phương; Tăng cường kết nối và hỗ trợ người lao động thông qua chương trình Tết hằng năm.
- 3. Rèn luyện thể chất và nâng cao nhận thức uống có trách nhiệm: Thúc đẩy thói quen rèn luyện thể chất, góp phần tạo nên lối sống năng động, tích cực trong cộng đồng thông qua các dự án thể dục thể thao, các chương trình vận động, tuyên truyền nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn có trách nhiệm.
Ông Ngô Văn Cương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn và ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO tại Lễ ký kết
Trải qua 149 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn – SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold. Các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là 8 huy chương Vàng và Bạc của Viện Kiểm Định Đồ Uống (BTI) của Mỹ, Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. |
-
Phòng khám mắt Tuệ Anh cùng góp sức “Kiểm soát cận thị tại học đường”
28-09-2024 18:44 37
-
Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024
27-09-2024 16:23 54
-
AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu
27-09-2024 16:06 40
- Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
- Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
- Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
-
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
24-09-2024 17:46 52
-
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
24-09-2024 17:46 27
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
23-09-2024 11:33 09
- Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024