Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Tổ chức Lễ trao bằng đợt 2 năm 2024 cho 216 học sinh sinh viên
07:28 PM 21/09/2024
(LĐXH) - Ngày 21/9/2024 Trường Cao đẳng Quảng Nam đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp, trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024, đây cũng là dịp để nhà trường tổng kết đánh giá, ghi nhận kết quả đào tạo toàn khóa học hệ chính quy và tôn vinh những học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Các học sinh sinh viên về dự Lễ Tốt nghiệp và trao bằng

Dự lễ Tốt nghiệp có PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm thuộc trường, quý thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm, cán bộ quản lý học sinh, sinh viên của các khoa và toàn thể các em các lớp Cao đẳng Chính quy K15 và Trung cấp K47...
PGS. TS. Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp 

cho học sinh hoàn thành khóa học

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp và trao bằng PGS. TS. Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam bày tỏ: “Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô giáo xin được chào mừng quý phụ huynh, gia đình các học viên và sinh và đặc biệt 216 học sinh sinh viên về tham dự Lễ trao bằng đợt 2 năm 2024.  Chúc mừng các em đã hoàn thành tốt chương trình khoá học để hôm nay chính thức được công nhận - đây là niềm vui, niềm tự hào không chỉ của các em và gia đình còn là niềm vui của quý thầy cô giáo. Mong rằng trong công việc sắp tới các em sẽ phát huy được kiến thức đã được học, kỹ năng đã rèn luyện hướng tới những thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, nhà trường sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để các em vừa đi làm vừa tiếp tục học tâp nâng cao trình độ. Nhân đây, xin gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiêp đã về tuyển dụng và đồng hành với nhà trường trong thực hành, thực tập và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp, xin cảm ơn quý phụ huynh đã luôn ủng hộ giúp con em hoàn thành tốt khoá học...”

Thầy cô và các bạn học sinh sinh viên tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Tại Lễ tốt nghiệp PGS.TS Vũ Thị Phương Anh đã trao Quyết định tuyên dương cho 9 em có thành tích học tập và rèn luyện cùng lãnh đạo nhà trường xướng tên, trao bằng cho các học sinh tốt nghiệp dịp này...

Nhà trường luôn đồng hành cùng các bạn học sinh sinh viên

Riêng với công tác liên kết doanh nghiệp, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh chia sẻ thêm: “Hiện tại, một số tập đoàn doanh nghiệp như  Ban Quản lý rừng phòng hộ, Tập đoàn ô tô Trương Hải, Tập đoàn Thép Hoà Phát, Công ty CP Bana Hill,  Công ty CP GREEN FEED... đang nhận học sinh sinh viên của nhà trường vào thực tập và làm việc với nhiều chế độ đãi ngộ hợp lý với nhiều hứa hẹn hướng tới việc làm bền vững và thu nhập ổn định... tiêu biểu là các ngành Lâm nghiêp, Điện ô tô, Quản trị kinh doanh, Chăn nuôi thú y... Đây cũng có thể coi là một trong những thế mạnh của trường trong những năm gần đây...”./.

Hữu Bắc