Kinh tế
Xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
11:18 AM 26/08/2024
(LĐXH) - Liên tiếp những chuyến tàu với tải trọng lớn tiếp tục xuất khẩu clinker và xi măng Long Sơn đi Mỹ, Costa Rica, Hàn Quốc và Đài Loan, không chỉ nâng cao vị thế của Công ty Xi măng Long Sơn trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương và quốc gia.

Công ty Xi măng Long Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất xi măng tại Việt Nam. Mỗi công đoạn sản xuất đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu của khách hàng. Chính vì điều này giúp sản phẩm của Long Sơn được đánh giá cao về chất lượng mà còn tạo niềm tin vững chắc từ phía các đối tác và khách hàng trên khắp thế giới.

Tàu MV. SOUNION cập cảng Tổng hợp Long Sơn Bãi Ngọc 

Mỗi chuyến tàu xuất khẩu của Long Sơn là một chặng đường mới trên hành trình phát triển và mở rộng. Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia...

Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của Xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.

Những chuyến tàu xuất bến sẽ góp phần đưa tên tuổi sản phẩm công nghiệp của Viêt Nam ra thị trường quốc tế

Ngay trong những ngày đầu năm 2024, các chuyến tàu như MV NORD BOSPORUS, MV NORD MAGELLAN, MV WEST TREASURE, MV SOUNION… đã lần lượt cập cảng Tổng hợp Long Sơn Bãi Ngọc để vận chuyển những lô xi măng sang Mỹ. Điều này minh chứng cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt, đồng thời, đây chính là mục tiêu kiên định của công ty nhằm mang đến sản phẩm xi măng chất lượng cao của Việt Nam tới khắp nơi trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu.

PV