Giáo dục - Nghề nghiệp
Ba mẹ không giỏi tiếng Anh làm sao giúp con học tốt?
05:01 PM 26/05/2024
(LĐXH)- Đó là nội dung một cuộc Hội thảo do Công ty cổ phần VTC Truyền thông trực tuyến (VTC Online) tổ chức vào sáng ngày 25/5/2024. Cũng tại sự kiện này, VTC Online đã công bố Đại sứ thương hiệu Betia English - một ứng dụng nói tiếng Anh sáng tạo được VTC Online phát hành độc quyền tại Việt Nam- là cựu MC, BTV của VTV Nguyễn Minh Trang.
Bà Nguyễn Minh Trang là nhà sáng lập của Hộp Háo Hức, Làng Háo Hức, một hot mom có quan điểm nuôi dạy con khoa học và hiện đại.
Sự bắt tay hợp tác giữa VTC Online và bà Nguyễn Minh Trang được kỳ vọng sẽ đưa ứng dụng luyện nói tiếng Anh Betia English ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu giáo dục gần gũi và được yêu thích, góp phần giúp trẻ em Việt Nam tiếp cận, học tập tiếng Anh một cách dễ dàng.
 “Ba mẹ không giỏi tiếng Anh làm sao giúp con học tốt?” là thắc mắc, cũng là mong mỏi của rất nhiều cha mẹ. Thấu cảm những lo lắng mà các bậc phụ huynh đang gặp phải, hai diễn giả: Bà Nguyễn Minh Trang - Đại sứ thương hiệu Betia English và ông Kim Min Woo – Founder & CEO Hodoo Labs, chuyên gia giáo dục tại Hàn Quốc đã đưa ra những bí quyết, kinh nghiệm thực tiễn nhằm giúp các bậc phụ huynh đồng hành, hỗ trợ và khích lệ con học tiếng Anh ngay cả khi họ không giỏi ngoại ngữ này.
Ông Kim Min Woo – Founder & CEO Hodoo Labs, chuyên gia giáo dục tại Hàn Quốc chia sẻ tại Hội thảo.
Tại Hội thảo, hai diễn giả cũng đưa ra phương pháp giáo dục 6C, được xem là tiêu chuẩn vàng trong giáo dục gồm: Communication (giao tiếp), Collaboration (Hợp tác), Creativity (Sáng tạo), Critical thinking (Tư duy phê phán), Character (Bản sắc) và Citizenship (quyền công dân). Phương pháp này tạo ra nền tảng vững chắc cho sự tương tác và khám phá tinh thần, có thể thúc đẩy môi trường học tập tích cực cho mọi lứa tuổi. Đồng thời, hai diễn giả nhấn mạnh trong hành giúp con phát triển ngoại ngữ thì điểm số không quan trọng, nhưng thói quen nhất quán quan trọng và đặc biệt hãy giữ thái độ tích cực để con luôn hào hứng với tiếng Anh.
Betia English được Công ty giáo dục Hàn Quốc Hodoo Labs nghiên cứu và ra mắt nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu trong học tiếng Anh cho học sinh. Đây là sản phẩm công nghệ giáo dục hiện đại, sử dụng phương pháp giáo dục giải trí – trò chơi nhập vai cùng công nghệ AI nhận diện giọng nói chính xác lên tới 95% giúp các bạn nhỏ có cơ hội được nghe và nói tiếng Anh nhiều hơn, đồng thời phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, để đảm bảo giọng nói phát âm chuẩn quốc tế và tương tác cao, phần phát âm của Betia English được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận như: Cassandra Lee Morris, Laura Post, Doug Erholtz, Paul St.Peter…

Betia English là “một chương trình học tiếng Anh chuyên biệt – thực tế ảo”. 

Ở Betia English, các bạn nhỏ sẽ thấy tiếng Anh trở nên gần gũi và hứng thú hơn rất nhiều nhờ chương trình học được tối ưu, trải nghiệm dưới dạng các nhiệm vụ, thử thách, biến việc học trở thành niềm vui.
Đến với thế giới Betia English, các nhiệm vụ và thách thức được thiết kế như những câu chuyện mà các bạn nhỏ thường thấy trong cuộc sống như trường học, bạn bè, phiêu lưu… giúp học sinh áp dụng ngôn ngữ vào các tình huống thực tế. Điều này không chỉ giúp các em nắm bắt kiến thức theo dạng lý thuyết mà còn có khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.
Trong ứng dụng nói tiếng Anh sáng tạo Betia English, các em học sinh được tiếp xúc với hơn 300 nhân vật khác nhau, được đắm chìm với những câu chuyện và trải nghiệm giống như ngoài đời thực. Từ đó, các em sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên với các CHUNKs (các từ, cụm từ và câu). Sau khi học được những CHUNKs quan trọng, các em học sinh sẽ sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua việc luyện tập sử dụng và nhắc lại trong những tình huống khác nhau trong trò chơi.
Học tập qua việc giao tiếp liên tục và thường xuyên với những người bạn trong Betia English giúp trẻ tăng cường sự tự tin và phát triển biểu cảm trong giao tiếp. Nhờ vậy, toàn bộ kỹ năng giao tiếp tiếng Anh như phát âm, vốn từ vựng, biểu cảm giao tiếp đều được phát triển toàn diện.
Với hơn 1 triệu người dùng toàn cầu, trên 98% trẻ em yêu thích và hơn 90% phụ huynh hài lòng, Betia English là giải pháp học tiếng Anh nhập vai sáng tạo duy nhất tại Việt Nam giúp các em học sinh học tiếng Anh đơn giản và thú vị./.
Mỹ Linh