Thời sự
Lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chúc mừng các cơ quan báo chí
06:30 AM 21/06/2016

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), chiều ngày 20/6/2016, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã tới thăm và chúc mừng Thông Tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam. Cùng tham dự còn có đại diện Lãnh đạo Văn phòng Bộ.

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng hoa và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam


Thay mặt Lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, quay phim và kỹ thuật viên của các cơ quan báo chí. Nhân dịp này, Bộ trưởng cũng gửi lời cảm ơn Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam đã hợp tác tích cực với Bộ trong suốt thời gian qua với mục đích đưa thông tin kịp thời và chính xác đến những người quan tâm trong lĩnh vực lao động và xã hội.

 

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng đồng chí Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam


Thay mặt các cơ quan báo chí, các đồng chí: Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc TTX Việt Nam, Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã  vui mừng nhận lời chúc mừng của Bộ trưởng và và bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần đưa thông tin kịp thời, chính xác đến người dân và cộng đồng xã hội.

 

 

Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ và các cán bộ của Đài


Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Đào Hồng Lan cũng đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ và Cục Báo chí (Bộ Thông tin – Truyền thông). Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng còn có lãnh đạo Văn phòng Bộ và Tạp chí Lao động và Xã hội.

 

 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương


Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cơ quan quản lý báo chí và Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ; đồng thời mong các cơ quan tiếp tục cộng tác chặt chẽ với Bộ Lao động -–Thương binh và Xã hội trong lĩnh vực quản lý báo chí cũng như thông tin kịp thời cho bạn đọc cả nước về công tác lao động và xã hội.

 

 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan chúc mừng Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ


 Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng hoa cho Cục Báo chí

 

Đức Tùng - Trọng Giáp

Từ khóa: