Ông Nguyễn Ngọc Thám – Trưởng ban Quản lý Dự án Roman Plaza
vinh dự lên nhận giải thưởng cao nhất của Chương trình
Giải thưởng được trao tại Lễ công bố, trao tặng danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng NĂNG LƯỢNG XANH năm 2017 do Ban Chủ nhiệm Chương trình sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam phối hợp với Hội Khoa học Công nghệ sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam tổ chức.Đại diện Hải Phát Group (Đầu tiên bên tay trái) lên nhận giải thưởng danh hiệu cao nhất
– cấp 5 Sao cho Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh cho Dự án Roman Plaza
Nhiều doanh nghiệp có tên tuổi như: Phích nước Rạng Đông, Nhà máy bia Hà Nội ...
cũng đã được vinh danh tại buổi lễ với danh hiệu cấp 4 sao và 3 sao.
Hải Phát Group là 1 trong 4 đơn vị nhận danh hiệu 5 sao và là đơn vị duy nhất nhận danh hiệu 5 sao đối với hạng mục Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh. Ông Ngô Quốc Huân – Đại diện Hải Phát Group cho biết: «Với Dự án Roman Plaza, chúng tôi đã lựa chọn những vật liệu tiên tiến hiện nay như: Hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện năng; sử dụng vật liệu kính cách nhiệt đảm bảo lấy sáng tự nhiên và hạn chế thoát nhiệt; sử dụng các giải pháp quản lý điện năng tiên tiến hiện nay; Quản lý giám sát hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống điện động lực và các hệ thống khác v.v. đảm bảo giảm chi phí vận hành, cũng như tiết kiệm điện năng cho công trình. »Dự án Roman Plaza là Tổ hợp Thương mại, Dịch vụ và Căn hộ do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát là chủ đầu tư. Dự án có quy mô 3,59ha với tổng vốn đầu tư trên 2.500 tỷ đồng. Quy mô dân số 2.588 người. Dự án được khởi công ngày 08/10/2016. Dự kiến Quý II/2019, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Dự án gồm hai khối nhà với 03 tầng hầm và 25 tầng nổi, có 804 căn hộ và duplex, khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập. Mật độ xây dựng thấp chỉ từ 37% - 71%, đáp ứng được không gian xanh mát và không khí trong lành cho các cư dân nơi đây.
PV
-
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
20-09-2024 08:33 06
-
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
19-09-2024 14:01 18
-
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
19-09-2024 06:58 56
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024
- Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
-
ABBANK và MAYBANK tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược
11-09-2024 19:18 52
-
Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị
11-09-2024 15:47 58
-
Triển lãm Điện tử Quốc tế - NEPCON Việt Nam 2024: Cơ hội kết nối, hợp tác và thúc đẩy đổi mới công nghệ
11-09-2024 15:47 51