Thời sự
Tắc đường nghiêm trọng tại Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Ghép do … cần cẩu
12:50 PM 11/06/2016

(LĐXH) – Khoảng 9 giờ sáng nay, 11/6, Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Ghép bắc qua 2 huyện Quảng Xương và Tĩnh Gia – Thanh Hóa đã ùn tắc nghiêm trọng do đơn vị sửa chữa đặt ngay một cần cẩu lớn chắn ngang 1 làn đường.

 

Sáng 11/6/2016, giao thông tại khu vực cầu Ghép (Thanh Hóa) rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, kéo hàng giờ đồng hồ.


Sự việc trên xảy ra từ khoảng 9h30 sáng ngày 11/6/2016. Theo ghi nhận của phóng viên Tạp chí Lao động và Xã hội, dọc tuyến quốc lộ 1A qua địa bàn dọc khu vực cầu Ghép, rất nhiều phương tiện giao thông kéo dài nhiều km dọc 2 bên đường kẹt cứng và nhích từng mét.


 

Vụ ùn tắc nghiêm trọng khiến nhiều phương tiện phải chôn chân dưới nắng nóng gay gắt.

 

Nguyên nhân của tình trạng trên là do đơn vị sửa chữa cầu Ghép đã để một cần cẩu chắn hết một làn đường ngay vào giờ cao điểm rất nhiều phương tiện lưu thông qua đây khiến xe cộ chỉ di chuyển được tại một chiều còn lại.

 

 

Đây chính là "thủ phạm" vụ ùn tắc nghiêm trọng nêu trên


Rất may là lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời để phân luồng và yêu cầu đơn vị thi công di chuyển cần cầu ra khỏi hiện trường, nhờ đó sau hơn 2 tiếng ùn tắc, các phương tiện mới di chuyển được qua đoạn đường này.

 

 

Lực lượng cảnh sát tham gia điều tiết giao thông

 

Để tránh các hiện tượng tương tự có thể lặp lại, đề nghị các đơn vị thi công, sửa chữa các đoạn đường tại những con đường huyết mạch cần có phương án thi công hợp lý và vào những thời điểm thích hợp để tránh ùn tắc.

PV

Từ khóa: