Khai trương siêu thị FujiMart đầu tiên tại Hà Nội: Sự kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam phong cách phục vụ Nhật
(LĐXH) Chiều ngày 23/12/2018, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) tổ chức khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart: Sự pha trộn...
-
Ra mắt dòng sản phẩm Sữa nghệ Nano Curcumin THH21-12-2018 19:39 00 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Ngày 21/12/2018, tại Hà Nội, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại THH đã cho ra mắt dòng sản phẩm "S...
-
Bắc Kạn: Giới thiệu cam, quýt và sản phẩm OCOP tại Hà Nội19-12-2018 18:08 23 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Ngày 19/12, tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Bộ Nông nghiệp và PTNT, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chứ...
-
Công viên Hồ Tây áp dụng đồng giá vé trọn gói 95 nghìn đồng từ 22/12/2018 đến hết 1/1/201917-12-2018 18:40 46 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Nhân mùa Giáng sinh và đón chào Năm mới 2019, để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, Công viên Hồ ...
-
Ra mắt ứng dụng gọi xe “be”, mô hình kinh doanh vận tải khác biệt đầu tiên tại Việt Nam13-12-2018 16:22 41 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Ngày 13/12/2018, Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải với ...
-
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018: Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức07-12-2018 11:50 55 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Theo Ban Tổ chức, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 18 tháng 12 năm 2018, tại Cung Vă...
-
Mô hình chuỗi workshop đầu tiên về Digital Marketing05-12-2018 11:22 23 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Trong thời đại Internet và các thiết bị kỹ thuật số đang thống trị thế giới, Digital Marketing giữ vị trí như ...
-
Khai mạc Ngày hội mua sắm trực tuyến 201801-12-2018 05:12 41 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Tối 30/11, tại khu vực Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm,Hà Nội diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Mua sắm tr...
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam trước tác động của Cách mạng 4.029-11-2018 18:41 02 - Thị trường - Tiêu dùng(LĐXH) Cách mạng 4.0 là thời cơ để các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tận dụng sự phát triển của công nghệ, đi tắt đón ...