Giáo dục - Nghề nghiệp
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH cho PGS.TS Lê Hồng Kỳ
04:22 PM 25/10/2024
(LĐXH) - Sáng ngày 25/10/2024, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tổ chức Lễ Công bố trao quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho PGS.TS Lê Hồng Kỳ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH cho PGS.TS Lê Hồng Kỳ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Lê Tấn Dũng chủ trì và trao quyết định. Cùng dự buổi Lễ có lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ; Đại diện Văn phòng Bộ tại TP Hồ Chí Minh; Đại diện Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Hội Đồng trường Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, cùng các đoàn thể và tập thể cán bộ chủ chốt của Trường.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng đã thay mặt lãnh đạo Bộ ghi và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của PGS.TS Lê Hồng Kỳ đối với sự nghiệp giáo dục của Bộ, uy tín của ngành LĐTBXH và đối với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Bộ LĐTBXH giao phó”.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cho biết, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã có những bước đi vững chắc, phát triển lớn mạnh. Chất lượng đào tạo của Trường đã ngày càng được nâng tầm, đặc biệt sự đóng góp của PGS.TS Lê Hồng Kỳ trong việc đồng hành, hướng dẫn tại các kỳ thi kỹ năng nghề trong nước và Thế giới qua các năm là rất lớn, đã mang đến nhiều kết quả đột phát trong việc phát triển giáo dục nghề nghiệp.

PGS.TS Lê Hồng Kỳ phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ thêm về cá nhân Phó Hiệu trưởng, Thứ trưởng cho biết, PGS.TS Lê Hồng Kỳ là cá nhân chăm chỉ, đã có nhiều thành tích khoa học công nghệ trong sự nghiệp, là tấm gương để nhiều người học tập theo. Thêm vào đó, kể từ năm 1987 đến nay, Phó Hiệu trưởng Lê Hồng Kỳ luôn gắn bó với cơ quan, có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long, nhận được nhiều tín nhiệm từ các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên.Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới,  PGS.TS Lê Hồng Kỳ sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của bản thân cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long.

Đối với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, Thứ trưởng đề nghị, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cần tiếp tục phấn đấu, phát triển thương hiệu của đơn vị hơn nữa. Bên cạnh đó, Trường cần chú trọng công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.


Lãnh đạo Bộ và Ban Giám hiệu Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm với PGS.TS Lê Hồng Kỳ

Tại buổi Lễ, PGS.TS Lê Hồng Kỳ  xúc động bày tỏ sự biết ơn tới Bộ LĐ –TB&XH, Lãnh đạo Bộ và các đơn vị thuộc Bộ đã luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác. Bên cạnh đó, bản thân cảm thấy thật sự tự hào vì đã cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp phát triển trường, tri ân đến ban lãnh đạo các thời kỳ đã dìu dắt, tin tưởng, truyền đạt kinh nghiệm để bản thân có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. PGS.TS Lê Hồng Kỳ cho biết sẽ tiếp tục đóng góp vào việc giảng dạy trình độ sau đại học, nghiên cứu sinh và phát huy công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Theo Quyết định, PGS.TS Lê Hồng Kỳ - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long sẽ bắt đầu nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/11/2024, theo đúng quy định của pháp luật.

PV