Thời sự
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ
02:33 PM 11/07/2024
(LĐXH)- Sáng 11/7, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ trao Quyết định của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung về việc tiếp nhận và bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ đối với 02 vị trí là Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế và Phó Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi chủ trì buổi lễ và trao Quyết định. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ: Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Hợp tác quốc tế, Viện Khoa học Lao động và Xã hội, Cục Quản lý lao động ngoài nước; đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn thanh niên Bộ.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi trao các Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho 02 đồng chí
Tại buổi lễ, thay mặt Bộ trưởng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi đã trao các Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho 02 đồng chí:
Tiếp nhận đồng chí Đỗ Minh Hoài, nguyên Trưởng ban Quản lý lao động Việt Nam tại Đài Bắc (Trung Quốc) hết nhiệm kỳ công tác về nước và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, kể từ ngày 15/7/2024 với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Tiếp nhận đồng chí Thái Phúc Thành, nguyên Trưởng ban Quản lý lao động và chuyên gia Việt Nam tại Malaysia hết nhiệm kỳ công tác về nước và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội, kể từ ngày 15/7/2024 với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi chúc mừng các đồng chí được tiếp nhận và bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới cũng như hai đơn vị có thêm lãnh đạo.
Chia sẻ về hai đồng chí nhận Quyết định, Thứ trưởng đánh giá, hai nhân sự được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ lựa chọn là các cá nhân được đào tạo bài bản, có thời gian đóng góp cho Bộ lâu năm, có kinh nghiệm làm việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ tại nước ngoài; có kỹ năng, kiến thức và mức độ hiểu biết phù hợp với vị trí được bổ nhiệm.
Thứ trưởng phát biểu chúc mừng 
Về hai vị trí được bổ nhiệm, Thứ trưởng cho biết, đây là hai nhiệm vụ thuộc lĩnh vực nghiên cứu, xây dựng chiến lược, mang tính chất tham mưu, phối hợp cả trong và ngoài nước. Đây là nhiệm vụ rất phù hợp với khả năng, năng lực, trình độ của hai nhân sự cũng như nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo và cán bộ, công chức, người lao động của hai đơn vị.
Thứ trưởng mong muốn hai đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục đem kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng của bản thân để triển khai nhiệm vụ mạnh mẽ, quyết liệt hơn, gắn bó mật thiết với đơn vị, khẳng định rõ vai trò của cá nhân và của đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới, hai đồng chí sẽ tiếp tục tăng cường học hỏi từ thực tiễn, bạn bè, đồng nghiệp, không ngại khó khăn, tăng cường đoàn kết trong đơn vị, luôn đổi mới phương thức làm việc, đóng góp thêm nhiều sáng tạo, sáng kiến cho Bộ và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan trong và ngoài Bộ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới được giao.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các đơn vị
Tại buổi lễ, hai đồng chí Đỗ Minh Hoài và Thái Phúc Thành cùng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, cũng như các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời mong muốn lãnh đạo Bộ và các đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả chung của Bộ, ngành.
Các đồng chí khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, nâng cao năng lực công tác, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tình cảm của lãnh đạo Bộ, các đồng chí, đồng nghiệp.
Lãnh đạo hai đơn vị tiếp nhận cũng bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của Ban Cán sự, lãnh đạo Bộ trong công tác cán bộ khi được tăng cường nhân sự có trình độ, năng lực, kiện toàn bộ máy tổ chức; đồng thời cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để hai đồng chí nhanh chóng hoà nhập, bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ được giao./.
Hồng Hà
Từ khóa: