Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường ĐH SPKT Vĩnh Long: Toàn thể cán bộ, giảng viên và NLĐ được cấp giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19
03:07 PM 07/07/2021
(LĐXH) - Sáng ngày 7/7/2021, Bệnh viên đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã cấp giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 cho cán bộ, giảng viên và người lao động Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (VLUTE).
Lấy mẫu xét nghiệm covid-19 cho CB, GV  VLUTE tại cơ sở 1 ngày 6/7/2021

Như vậy, qua  2 đợt xét nghiệm (đợt 1 được tổ chức ngày 5/7/2021 tại cơ sở 2, đợt 2 được tổ chức vào ngày 6/7/2021 tại cơ sở 1) toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động làm việc tại trường đều âm tính với covid-19, công tác lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện bởi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Lấy mẫu xét nghiệm covid-19 cho CB, GV  VLUTE tại cơ sở 2 ngày 5/7/2021

Theo PGS. TS Cao Hùng Phi – Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cho biết: Qua kết quả xét nghiệm Covid – 19 cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trường đều có kết quả âm tính. Kết quả này hết sức ý nghĩa đối với nhà trường nhằm giúp giảng viên yên tâm hơn về sức khỏe, công tác thực hiện 5K của trường được thực hiện nghiêm. Đồng thời,  mọi người có ý thức trong công tác phòng chống dịch, chính sách tiêm chủng vacxin của Đảng và Nhà nước được thực hiện hiệu quả, đồng thời chứng nhận âm tính với covid-19 sẽ tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên và người lao động có hộ khẩu thường trú ngoài tỉnh có nguyện vọng trở về địa phương làm việc/giảng dạy trực tuyến.

 Cán bộ giảng viên VLUTE âm tính với Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch covid-19 trên địa bàn tỉnh, từ ngày 7/7/2021, giảng viên, sinh viên và người dân khi đến liên hệ công tác và xử lý công việc tại cơ sở 1 và cơ sở 2 của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, ngoài thực hiện 5K, cần quét mã QR-Code khai báo y tế bằng điện thoại hoặc máy tính được Nhà trường bố trí ngay  tại cổng nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 theo quy định.

Vương Linh

Từ khóa: