Xã hội
Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh tặng 20 phần quà cho gia đình người có công thị xã Duyên Hải
04:07 PM 25/07/2018
(LĐXH)- Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 25/7, đồng chí Trần Trí Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Hiệp Thạnh và Phường 1, thị xã Duyên Hải.
Cùng lãnh đạo Sở Lao động – TBXH và một số sở, ban, ngành tỉnh Trà Vinh và lãnh đạo thị xã Duyên Hải.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình chính sách và người có công; đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, trân trọng những hy sinh, mất mát của các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng đề nghị cấp ủy, chính quyền thị xã Duyên Hải tiếp tục có những hoạt động thiết thực, huy động mọi nguồn lực để thực hiện tốt hơn nữa chế độ ưu đãi dành cho các gia đình chính sách, người có công, thương bệnh, binh trên địa bàn.
Phát biểu với đoàn công tác của Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng, ông  Nguyễn Văn Neo, cán bộ hưu trí, ngụ ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh phấn khởi, cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã quan tâm chăm lo đến gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng. Sự quan tâm đó chính là chỗ dựa tinh thần, nguồn động viên giúp các đối tượng chính sách có cuộc sống ngày càng tốt hơn.
Cũng trong ngày, thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Trí Dũng, ông Nguyễn Văn Quyển, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 3 mẹ Việt Nam anh hùng gồm: mẹ Nguyễn Thị Nguyệt, ngụ ấp Giồng Giếng, xã Long Toàn; mẹ Huỳnh Thị Chốc, ngụ khóm Phước Bình, Phường 2 và mẹ Nguyễn Thị Nhành, ấp 12, xã Long Hữu (thị xã Duyên Hải).

Chí Tâm

Từ khóa: