Lao động
Chăm lo phúc lợi cho người lao động bằng nhiều hoạt động thiết thực
12:21 PM 19/08/2024
(LĐXH)- Xác định chăm lo quyền lợi cho người lao động là động lực để người lao động nỗ lực cống hiến, xây dựng doanh nghiệp, trong nhiều năm qua, Công ty CP Sản xuất thời trang Dự Phát đã có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên.
Vừa qua, Dự Phát đã tổ chức chương trình du lịch hè năm 2024 dành cho gần 300 cán bộ, công nhân viên và người thân. Được biết, đây là hoạt động thường niên của doanh nghiệp được duy trì trong nhiều năm nay.
Chương trình hè 2024 được coi là hoạt động cần thiết mang lại lợi ích tích cực cho cả cán bộ, công nhân viên và công ty, với nhiều ý nghĩa như: gắn kết tinh thần đội nhóm, giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe tinh thần cho người lao động, khích lệ sự sáng tạo và khơi gợi những ý tưởng mới, tăng cường động lực làm việc, xây dựng văn hóa công ty, tạo cơ hội giao lưu và kết nối, phát triển kỹ năng mềm…
Tại chương trình năm nay, người lao động cùng người thân tham gia sẽ được tham quan các địa điểm hấp dẫn như: Đền Bà Triệu, Đền Độc Cước, khám phá Hòn Trống Mái, Bãi Ních, vui chơi tắm biển Sầm Sơn, thưởng thức bữa tiệc ẩm thực và âm nhạc sôi động tại Gala dinner…
“Trong số những chuyến đi du lịch cùng công ty, có lẽ đây là chuyến đi để lại cho tôi nhiều ấn tượng và cảm xúc nhất – vừa có niềm vui, sự khám phá mà còn có sự vỡ òa của cảm xúc. Suốt cả chuyến đi, mọi người dường như hòa đồng, vui vẻ hơn rất nhiều về những câu chuyện giao lưu, những trò chơi được tham gia trong suốt chuyến đi nên tôi chằng còn biết mệt mỏi.
Tôi xin cảm ơn phía công ty đã chuẩn bị chuyến đi này vô cùng chu đáo. Trong suốt chuyến đi, phía công ty và các bạn hướng dẫn viên bên tour cùng đội ngũ y tế luôn làm việc với trạng thái 200%, chăm sóc, hỏi han chúng tôi rất chu đáo, dặn dò từng chút một. Các bạn HDV cũng rất tốt bụng, dễ mến và nhiệt tình khi giới thiệu các địa điểm tham quan cho chúng tôi, giải đáp các câu hỏi, giới thiệu các địa điểm mua đồ lưu niệm và đặc sản rất ngon.” – chị Nguyễn Thị A chia sẻ sau chuyến đi.
Được biết, ngoài hoạt động du lịch thường niên, đảm bảo các chế độ tiền lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định, ban lãnh đạo Công ty CP Sản xuất thời trang Dự Phát và công đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống cho người lao động, cụ thể như: tặng quà nhân dịp lễ, Tết, sinh nhật của cán bộ nhân viên; hỏi han, thăm hỏi người lao động khi ốm đau; động viên kịp thời với cán bộ nhân viên có người thân mất; tặng quà chúc mừng người lao động đám hỉ; tổ chức chương trình party cuối năm, thưởng Tết… Sự động viên, khích lệ, tạo điều kiện của công ty chính là  động lực để đoàn viên, người lao động trong Dự Phát tiếp tục phấn đấu, giúp Dự Phát giữ vững uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực thời trang, may mặc tại thị trường Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THỜI TRANG DỰ PHÁT

- Địa chỉ: Lô L3, KCN Dệt may Phố Nối B, phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

- SĐT: 0221.654.5739

- Website: https://ivymoda.com/

PV