Thời sự
Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt cho đảng viên
03:09 PM 16/05/2024
(LĐXH) - Ngày14/5, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP.HCM long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (đợt 19/5/2024) của Ban Thường vụ (BTV) Thành ủy TP.HCM cho đảng viên Phạm Công Võ, thuộc Đảng bộ Cơ sở cai nghiện ma túy (CNMT) Thanh thiếu niên 2.

Đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH thành phố trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Công Võ

Đến dự buổi Lễ có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; Ngyuyễn Trung Hiếu, Bí thư Đảng bộ Cơ sở CNMT Thanh thiếu niên 2 cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Đảng ủy Sở,.. và 73 đảng viên tại Đảng bộ Cơ sở CNMT Thanh thiếu niên 2.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thanh Long, Phó Ban Tổ chức Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH thành phố đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của BTV Thành ủy TP.HCM cho đảng viên Phạm Công Võ, ngày vào Đảng 11/3/1994, chính thức 11/3/1995. Hiện đảng viên Phạm Công Võ sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 2, Đảng bộ Cơ sở CNMT Thanh thiếu niên 2.

Đồng chí Lê Văn Thinh, phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt BTV Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH thành phố, đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chúc mừng chức mừng đồng chí Phạm Công Võ  đã được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đó chính là sự ghi nhận của Đảng với công lao đóng góp của đảng viên đã có nhiều phấn đấu, vượt qua muôn vàng khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản. “Sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển TP.HCM nói chung và của Sở LĐ-TB&XH nói riêng”, đồng chí Lê Văn Thinh nhấn mạnh. Đồng thời, đồng chí đề nghị, với thành tích, kinh nghiệm của mình, thời gian tới đồng chí Phạm Công Võ và các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Cơ sở CNMT Thanh thiếu niên 2 thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành, của đơn vị trong giai đoạn mới.

Vinh dự khi nhận được Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phạm Công Võ,  xúc động chia sẻ, sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên Đảng Cộng sản. Đồng thời hứa, tiếp tục làm thật tốt bốn nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng lòng tin của đồng chí, đồng nghiệp, của đảng bộ, chi bộ và nhân dân thật sự là tấm gương tiêu biểu trong mọi phong trào cùng với đảng bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Trương Đăng