Kinh tế
Hội thảo khoa học kết hợp Triển lãm thương mại Beauty Summit 2024
09:56 PM 21/10/2024
(LĐXH)-Beauty Summit 2024 - Kiến tạo tương lai ngành làm đẹp cùng AI là chủ đề của hội thảo khoa học kết hợp triển lãm quốc tế thường niên top đầu ngành mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam với quy mô tổ chức 3.500 khách hàng cùng 200 gian hàng trưng bày ấn tượng.

Đại diện Hoàng Tú Holdings ký kết hợp tác với các đối tác

Tại họp báo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings Thân Minh Hoàng cho biết: “Beauty Summit” là chuỗi hội thảo khoa học kết hợp hội chợ xúc tiến thương mại nhấn mạnh vào hành trình trải nghiệm của khách hàng và đối tác ngành làm đẹp theo hướng “Năng động - Sáng tạo - Ấn tượng - Hiệu quả”.
“Beauty Summit” hướng đến những khách hàng tiêu dùng cuối cùng, giới thiệu với khách hàng những thương hiệu uy tín, tạo tình yêu thương hiệu thông qua các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng tại chỗ và trải nghiệm sản phẩm, công nghệ trực tiếp.
Bên cạnh đó, “Beauty Summit” cũng được thiết kế đồng bộ hành trình của khách hàng xuyên suốt sự kiện với việc tận dụng triệt để xu hướng mới nhất của từng năm, kết hợp các không gian trải nghiệm mới mẻ, năng động nhằm tối ưu hiệu quả và quyền lợi của khách hàng.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings Thân Minh Hoàng chia sẻ tại họp báo

Tại Beauty Summit 2024, cùng sự đồng hành của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tập đoàn Hoàng Tú Holdings sẽ tổ chức “Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024” tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội) trong hai ngày 5 và 6/12/2024.
Cùng với đó là các hoạt động: Triển lãm thương mại Beauty Summit 2024 với chủ đề "AI Revolution - Kiến tạo tương lai ngành làm đẹp cùng AI" với quy mô hơn 100 gian hàng, dự kiến thu hút khoảng 3.500 khách tham quan sẽ tập trung giới thiệu những xu hướng làm đẹp mới nhất, giúp người tham gia cập nhật và dự đoán xu hướng thị trường ngành mỹ phẩm, làm đẹp 2025.
Hội thảo khoa học “Xu hướng phát triển phác đồ điều trị Da liễu và công nghệ thẩm mỹ 2024” do Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp tổ chức cùng Tập đoàn Hoàng Tú Holdings.

 Đại diện các đơn vị trả lời câu hỏi của báo chí về Beauty Summit 2024 

Tại hội thảo này, các diễn giả là các bác sỹ da liễu sẽ thảo luận những vấn đề như: Dự đoán xu hướng phát triển phác đồ điều trị, công nghệ thẩm mỹ và định hướng chuyên môn bác sĩ trẻ trong ngành da liễu theo hướng Hybrid Function; Cải tiến trong điều trị sẹo - chiến lược hiệu quả cho từng phân loại da và thể bệnh; Ứng dụng công nghệ trong điều trị rối loạn sắc tố - tối ưu hóa kết quả lâm sàng; Biến chứng mạch máu trong thẩm mỹ nội khoa vùng mặt: cách phòng ngừa và xử lý hiệu quả; Cập nhật ứng dụng Laser Pico giây trong da liễu thẩm mỹ…
Chuỗi Talkshow với chủ đề đa dạng, cập nhật các xu hướng công nghệ mới và marketing ngành làm đẹp cũng sẽ được tổ chức trong dịp này với sự tham gia của 26 diễn giả, 48 KOLs/KOC và 6 phiên tọa đàm... Đây sẽ là những cơ hội giúp các đối tác tăng cường kết nối, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự phát triển bền vững của toàn ngành. Đồng thời, là cơ hội cho các doanh nghiệp, doanh nhân ngành làm đẹp tiếp cận khách hàng mới, những người làm affiliate chuyên nghiệp, hot streamer, tiktoker, beauty blogger tìm kiếm nguồn hàng chiết khấu tốt…
PV