Ra mắt nhãn hàng Jan Marini - Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ
(LĐXH)- Ngày 14/03/2025 - Jan Marini, thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ, chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua sự kiện ra mắt được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện mang đến một giải pháp mới trong ngành làm đẹp, các phương pháp chăm sóc và điều trị chuyên biệt ở Việt Nam, đặc biệt là giải pháp điều trị sắc tố và lão hóa do ánh nắng thế hệ mới!
Jan Marini là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển chuyên sâu trong điều trị mụn, sẹo, lão hóa và sắc tố da. Được các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ tại nhiều quốc gia tin dùng, sản phẩm của Jan Marini kết hợp công nghệ tiên tiến cùng các thành phần khoa học đã được kiểm chứng lâm sàng, mang đến hiệu quả rõ rệt và an toàn cho mọi loại da.
Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm, cường độ tia UV cao như ở Việt Nam, Jan Marini đặc biệt tối ưu trong việc cải thiện sắc tố da, giảm thiểu tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa lão hóa và giúp làn da trở nên sáng khỏe, đều màu hơn. Nhờ công thức nhẹ dịu, thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Phát biểu tại sự kiện, Bà Aimee - Giám đốc Kinh Doanh Quốc Tế Cấp Cao của nhãn hàng đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức ra mắt thương hiệu JanMarini tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng để chúng tôi đưa các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. JanMarini luôn cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả và dễ dàng áp dụng cho mọi loại da. Chúng tôi rất mong muốn được đồng hành cùng các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp và các khách hàng tại Việt Nam trong hành trình chăm sóc sắc đẹp”. Bà Aimee cũng nhấn mạnh hiệu quả vượt trội của dòng sản phẩm Marini Luminate Face Lotion và Marini Luminate Face Lotion MD được các chuyên gia da liễu và hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Tham dự sự kiện, ThS BS. Thái Diệu Vân - Chuyên khoa da liễu Bệnh viện Da liễu TW đã có bài báo cáo nghiên cứu khoa học với tiêu đề “Kỷ nguyên mới trong điều trị sắc tố da bằng liệu pháp Non - Hydroquinon” - một phương pháp hiện đại, được sử dụng để điều trị các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, đốm nâu mà không sử dụng Hydroquinone - một hợp chất hóa học có thể gây ra tác dụng phụ lâu dài. Liệu pháp Non-Hydroquinone thường được ưa chuộng vì tính an toàn, ít gây kích ứng, và khả năng giảm tác dụng phụ so với các phương pháp sử dụng Hydroquinone, một hợp chất có thể gây tác dụng phụ nếu sử dụng lâu dài như mỏng da, kích ứng da, hoặc gây nám da.
Các liệu pháp này có thể được thực hiện qua các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, serum, hoặc các liệu pháp chuyên sâu như peel da nhẹ nhàng bằng dòng sản phẩm Luminate của Jan Marini.
Tại sự kiện, chuyên gia nhãn hàng bà Aimee và bác sĩ Thái Diệu Vân đã trực tiếp thực hiện quy trình trị liệu dòng sản phẩm "Marini Glycolic and Luminate Resurfacing 40% Gel Exfoliator"trên da của khách mời tham dự để người xem có thể cảm nhận trực tiếp sự thay đổi và hiệu quả của dòng sản phẩm.
Chia sẻ thêm về công dụng các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Jan Marini, KOC có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp Giang Nguyễn bày tỏ sự hài lòng về dòng sản phẩm Vitamin C và Retinol, hai dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón và trở thành trào lưu tại Việt Nam trong những năm gần đây. KOC Giang Nguyễn đánh giá dòng C-esta của Jan Marini là vitamin C tan trong lipid nên độ thẩm thấu sâu hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc. Có tác dụng trung hoà gốc tự do, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, tăng khả năng thẩm thấu sản phẩm và còn làm sáng da. Còn đối với dòng Retinol của Jan Marini ở dạng All-trans-retinol mang lại hiệu quả cao như Tretinol nhưng có tính ổn định và ít kích ứng hơn (Tỷ lệ 1 tretinol =10 retinol).

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần AMH Quốc tế là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Jan Marini khu vực miền Bắc. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, AMH đã và đang đưa nhiều thương hiệu danh tiếng thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, giúp họ tiếp cận những giải pháp chăm sóc da tiên tiến nhất.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Tiến Hùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần AMH quốc tế cho biết điểm khác biệt của AMH không chỉ nằm ở việc phân phối sản phẩm chính hãng mà còn ở hệ thống đào tạo chuyên sâu. Đội ngũ kỹ thuật của AMH được đào tạo trực tiếp về các liệu trình trị liệu, cách phối hợp sản phẩm để mang lại hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên kinh doanh của AMH luôn sẵn sàng đồng hành cùng các đại lý, spa, clinic, đảm bảo hỗ trợ quý đại lý, khách hàng một cách nhanh chóng, chỉn chu nhất.
Với sứ mệnh mang đến những giải pháp làm đẹp đẳng cấp quốc tế, AMH cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, giúp Jan Marini tiếp cận được nhiều spa, clinic và phòng khám cao cấp trên toàn quốc, từ đó hỗ trợ phụ nữ Việt Nam giải quyết triệt để các vấn đề về da như mụn, sẹo, sắc tố và lão hóa.”
Jan Marini chính thức ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp đột phá, giúp ngành thẩm mỹ và chăm sóc da chuyên sâu tại Việt Nam tiến gần hơn với các tiêu chuẩn làm đẹp quốc tế. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, tiếp cận sâu hơn với các spa, clinic và phòng khám trên toàn quốc, mang lại những sản phẩm và liệu trình điều trị đẳng cấp – an toàn – hiệu quả cho người tiêu dùng.
PV
Từ khóa:
Ra mắt nhãn hàng Jan Marini
dược mỹ phẩm
-
Ra mắt nhãn hàng Jan Marini - Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ
14-03-2025 18:28 14 -
Sắp diễn ra Hội thảo Lãnh đạo Thương mại Điện tử 2025
14-03-2025 16:34 22 -
Quang Linh Vlogs: ‘Kẹo Kera không thể thay thế rau xanh'
14-03-2025 16:20 32
-
Bất chấp giá tăng mạnh, nhu cầu mua nhà Hà Nội tăng 15% trong 2025 - 2026
14-03-2025 07:30 09 -
Minh bạch thương mại điện tử - Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng
14-03-2025 07:30 03 -
Baby Three hết thời: Người mua ồ ạt thanh lý, kẻ bán ế 'chỏng chơ'
14-03-2025 07:29 57