Theo báo cáo từ Metric (nền tảng phân tích dữ liệu thương mại điện tử), doanh số áo dài trên các nền tảng Shopee và TikTok Shop giai đoạn 20/12/2024 – 19/1/2025 đạt 189,6 tỷ đồng, tương ứng 756.600 sản phẩm được bán ra từ 2.089 gian hàng.
Doanh số áo dài trên các sàn thương mại điện tử Shopee và TikTok Shop đạt gần 200 tỷ đồng trong mùa Tết Ất Tỵ 2025. Ảnh: Xuân Đoàn
Phân khúc áo dài giá từ 200.000-350.000 đồng chiếm thị phần lớn nhất với doanh thu 106 tỷ đồng. Nhóm sản phẩm giá 150.000-200.000 đồng xếp thứ hai với 21 tỷ đồng, trong khi áo dài giá rẻ dưới 75.000 đồng chỉ đạt doanh thu khiêm tốn 4 tỷ đồng.
Những mẫu dáng suông, tông pastel và hoa văn đơn giản được yêu thích nhờ sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. So với Tết 2024, doanh số áo dài năm nay tăng trưởng vượt bậc, khẳng định sức hút mạnh mẽ của trang phục truyền thống trong đời sống hiện đại.
Xuân Đoàn
-
Thế hệ F1 của tỷ phú Việt: Ai đang nối tiếp 'đế chế' của cha mẹ?
26-01-2025 19:16 36
-
Lợi nhuận OCB giảm nhẹ, tín dụng tăng trưởng ấn tượng
26-01-2025 19:16 07
-
Xe điện Baojun Yep sắp bán tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi hệ thống phanh
26-01-2025 11:25 37
-
Bánh chưng phố cổ lưu giữ hương vị Tết truyền thống
24-01-2025 12:20 51
-
Siêu đại gia chỉ trích thương mại điện tử 'xay thịt' nền kinh tế
24-01-2025 10:38 55
-
Nhộn nhịp mua sắm tại chợ 'nhà giàu' phố cổ ngày cận Tết
24-01-2025 10:38 38