Kinh tế
Niềm vui từ thẻ tiêu dùng tại cửa hàng dân sinh “Triệu Nụ Cười”
09:35 PM 09/09/2024
(LĐXH)- Những nụ cười rạng rỡ, những lời cảm ơn chân thành, những ánh mắt hân hoan của người dân là thành quả của những nỗ lực và niềm tin khi triển khai Dự án thẻ tiêu dùng dân sinh của Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười.

Nụ cười của khách hàng được trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng dân sinh Thái Bình ngày khai trương 29/8/2024

Trong bối cảnh xã hội hiện nay, khi cuộc sống đôi lúc phức tạp và căng thẳng, những hành động ý nghĩa từ Công ty cổ phần Triệu Nụ Cười như một ngọn lửa ấm áp, xua tan đi những lo toan, mệt mỏi. Qua đó, người dân cảm nhận rõ ràng hơn về tinh thần tương thân tương ái, sự gắn kết giữa con người với con người. Chính vì vậy mà khi được tặng thẻ tiêu dùng, người dân không chỉ nhận được sự hỗ trợ giúp các gia đình tiết kiệm trong chi tiêu, mà còn cảm nhận được sự quan tâm và chăm lo từ phía Công ty.

Niềm phấn khởi của khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng dân sinh Hưng Yên ngày Khai trương 23/08/2024

Niềm vui rạng ngời được ghi dấu trong các sự kiện khai trương cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười ở Hà Nội, Phú Thọ, Hưng Yên, Thái Bình…. đã chạm tới sự yêu thương lan tỏa - đúng như sứ mệnh mà Công ty hướng tới, đó là mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Niềm vui của khách hàng được trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng dân sinh Phú Thọ ngày khai trương 22/08/2024

Những ánh mắt, những niềm vui ấy sẽ tiếp tục được nhân rộng, không chỉ dừng lại ở những cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười, mà còn lan tỏa đến các gia đình, nơi hiện diện của chuỗi cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười.

Sự vui mừng, phấn khởi của khách hàng được trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng dân sinh Thái Bình ngày khai trương 29/8/2024

Những hình ảnh ghi lại niềm vui của các ông, các bà và người tiêu dùng khi được sở hữu những món quà tại cửa hàng thực sự là niềm tự hào dành tặng cho Dự án khi đã góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng gắn kết, yêu thương, tiếp thêm động lực cho lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công để tiếp tục nỗ lực hơn nữa nhằm mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Sự phấn khởi của khách hàng được trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng dân sinh Thái Bình ngày khai trương 29/8/2024.

PV