Hưởng ứng chính sách kêu gọi của Chính phủ Việt Nam trước những khó khăn mà người dân chăn nuôi đang phải gánh chịu do sự biến động về giá thịt lợn trong thời gian gần đây, từ ngày 01/05/2017, Samsung Việt Nam (bao gồm SEV, SEVT, SEMV, SDV, SDIV) đã chính thức phát động Chiến dịch ẩm thực ưu tiên sử dụng các món ăn chế biến từ thịt lợn đến toàn bộ 142.000 nhân viên. Chương trình bao gồm hàng loạt các hoạt động thiết thực như: Tăng 60% lượng tiêu thụ thịt lợn trong chế biến các suất ăn cho nhân viên; Hỗ trợ gần 800 triệu đồng mua lợn tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang; Tổ chức “Ngày thịt lợn” trong toàn Công ty; Khuyến nghị toàn bộ nhân viên sử dụng thịt lợn trong các món ăn gia đình; Tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng thịt lợn…
-
ESG trong ngành ngân hàng: Thực thi để dẫn đầu
20-11-2024 14:38 12
-
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm
20-11-2024 14:36 42
-
Thách thức từ xu hướng mới trong nền kinh tế số
19-11-2024 16:16 32
- Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
- Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
-
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
12-11-2024 17:26 47
-
Gian hàng của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
11-11-2024 18:48 09
-
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
11-11-2024 11:03 32