Hưởng ứng chính sách kêu gọi của Chính phủ Việt Nam trước những khó khăn mà người dân chăn nuôi đang phải gánh chịu do sự biến động về giá thịt lợn trong thời gian gần đây, từ ngày 01/05/2017, Samsung Việt Nam (bao gồm SEV, SEVT, SEMV, SDV, SDIV) đã chính thức phát động Chiến dịch ẩm thực ưu tiên sử dụng các món ăn chế biến từ thịt lợn đến toàn bộ 142.000 nhân viên. Chương trình bao gồm hàng loạt các hoạt động thiết thực như: Tăng 60% lượng tiêu thụ thịt lợn trong chế biến các suất ăn cho nhân viên; Hỗ trợ gần 800 triệu đồng mua lợn tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang; Tổ chức “Ngày thịt lợn” trong toàn Công ty; Khuyến nghị toàn bộ nhân viên sử dụng thịt lợn trong các món ăn gia đình; Tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng thịt lợn…
-
Tăng cường hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam với các đối tác Châu Mỹ
03-10-2024 15:09 47
-
Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chuyển mình trong kỷ nguyên mới với 6 đột phá chiến lược
03-10-2024 12:31 33
-
Công bố Chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
02-10-2024 14:22 39
-
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và công nghệ môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh
25-09-2024 22:23 19
-
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
25-09-2024 22:22 49
-
Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
25-09-2024 22:22 42