Xã hội
Tập huấn nâng cao năng lực về phòng, chống tệ nạn xã hội cho cộng tác viên xã hội và trưởng thôn/khu phố
10:26 AM 23/11/2020
(LĐXH)- Trong các ngày 20 và 23/11/2020, Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội Quảng Ninh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực về phòng, chống tệ nạn xã hội cho cộng tác viên xã hội và trưởng thôn/khu phố năm 2020 tại địa bàn thành phố Cẩm Phả.

Đ/c Lê Văn Sử - Chi cục trưởng - Chi cục phòng chống tệ nạn  xã hội phát biểu khai mạc

Tham dự Hội nghị tập huấn có 274 đại biểu là các cộng tác viên xã hội và trưởng thôn/khu phố của 16 xã, phường trên địa bàn thành phố Cẩm Phả.
 
Toàn cảnh hội nghị tập huấn
Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe giảng viên của Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội truyền đạt những quy định của Nhà nước về công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm, mua bán người; các chế độ chính sách, chương trình của Trung ương, của tỉnh; những bất cập, khó khăn khi triển khai thực hiện văn bản quy phạm pháp luật, các chương trình, kế hoạch của cấp trên trong thời gian qua; thực trạng về tình hình tệ nạn mại dâm, mua bán người, những thách thức, khó khăn trong thực hiện công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm, mua bán người trong thời gian tới. Đồng thời, các đại biểu cũng được phổ biến về kỹ năng tuyên truyền, vận động tại cơ sở; kỹ năng tiếp cận cộng đồng, tư vấn, hỗ trợ đối tượng đích. Đây là hoạt động góp phần củng cố, nâng cao năng lực về phòng, chống tệ nạn xã hội cho cộng tác viên xã hội và trưởng thôn/khu phố trên địa bàn thành phố Cẩm Phả./.
Vũ Quốc Cường
Từ khóa: