Xã hội
Tiên Yên long trọng tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ
02:49 PM 27/07/2019
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2019, tối ngày 26/7, Huyện Đoàn Tiên Yên tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Đến dự có đồng chí Hà Hải Dương, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Hoàng Mạnh Hưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và các ĐVTN trên địa bàn huyện Tiên Yên.

Đồng chí Hà Hải Dương, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đại biểu và hàng trăm ĐVTN huyện đã thành kính dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm nghĩa trang để tưởng nhớ, tri ân những người con ưu tú, những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Các đại biểu thành kính tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu và ĐVTN đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Tiên Yên nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, tích cực lao động sản xuất và tham gia các phong trào thi đua yêu nước để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
LLVT và đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ nhân dân huyện Tiên Yên.
Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là hoạt động được tuổi trẻ huyện Tiên Yên tổ chức thường xuyên vào dịp 27/7 hàng năm.Thông qua hoạt động nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với các anh hùng liệt sỹ, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi cá nhân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước./.

Trần Hoàn
Từ khóa: