Xã hội
VNPT Bình Định thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng
09:33 AM 19/07/2018
Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tưởng nhớ người có công với cách mạng, sáng ngày 18/7/2018 nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2018, VNPT Bình Định tổ chức thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình 03 Bà mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng là mẹ Nguyễn Thị Nhâm, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ; mẹ Nguyễn Thị Sáu, xã Hoài Sơn, huyện Hoài Nhơn và mẹ Nguyễn Thị Trước, xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn.
Phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng từ lâu đã trở thành đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của VNPT Bình Định
Thay mặt cho đoàn, đại diện VNPT Bình Định đã chúc các mẹ luôn khỏe mạnh và bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Các thành viên trong đoàn thăm hỏi cũng ân cần động viên các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe với con cháu, luôn là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.
Ngoài việc tri ân, tưởng nhớ những người có công với cách mạng, hoạt động này còn mang ý nghĩa giáo dục CBCNCV nhận thức sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện được tinh thần, tình cảm và trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.
PV

Từ khóa: