Xã hội
Xã Việt Hùng thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7
09:50 AM 27/07/2018
Tối 26/7/2018, Đoàn Thanh niên xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội phối hợp với Đoàn thanh niên Khối dân Đảng và Chi nhánh Ngân hàng Agribank Đông Anh tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7. Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Ủy viên Ban TVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, cùng đại diện các phòng, ban, ngành của Huyện, lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Việt Hùng và đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã tham gia buổi lễ.
Tại buổi lễ, trong giây phút tưởng niệm thiêng liêng và thời khắc dâng hương, dâng  hoa lên đài tưởng niệm, những người có mặt tại đây đều xúc động và cảm thấy vô cùng biết ơn, tự hào về các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.


     Các đoàn viên thanh niên với ngọn nến trên tay đã kính cẩn nghiêng mình trước các phần mộ để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ. Trước anh linh của các liệt sĩ, tuổi trẻ xã Việt Hùng đã nguyện hứa tiếp lửa truyền thống cha anh, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần tự nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT – XH, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với những hy sinh, mất mát của các thế hệ cha anh.



     Cũng trong dịp này, UBND xã Việt Hùng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 335 đối tượng chính sách trên địa bàn với tổng trị giá 35 triệu 600 nghìn đồng.
PV.
Từ khóa: