Xã hội
Hội Cựu Chiến binh phường Bồ Đề kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam
02:20 PM 05/12/2018
Sáng ngày 04/12/2018, tại hội trường tầng 2 - Trung tâm văn hóa thể thao phường, Hội Cựu Chiến binh (CCB) đã tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam ( 06/12/1989 – 06/12/2018), trao kỷ niệm chương CCB và tổng kết phong trào CCB gương mẫu năm 2018.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Quảng - Chủ tịch Hội CCB quận Long Biên, đồng chí Lưu Ngọc Tiến - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Quang Tiến - Ủy viên Thường vụ, chủ tịch Mặt trận Tổ quốc, các đồng chí thường trực HĐND, UBND, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội. Các đồng chí bí thư chi bộ, ủy viên Ban chấp hành, chi hội trưởng, chi hội phó, 45 đồng chí nhận kỷ niệm chương CCB, các cá nhân tiêu biểu.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Sau phần văn nghệ do các câu lạc bộ trình bày ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Đảng ủy viên - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh phường đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội CCB Việt Nam và trình bày báo tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2018.
Báo cáo đã đánh giá: Phong trào thi đua năm 2018 được Hội triển khai chặt chẽ, toàn diện, thực hiện đồng bộ có chiều sâu, đã bám sát 5 nội dung thi đua do Thành Hội phát động  Phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” gắn với phong trào thi đua yêu nước và các nội dung chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền địa  đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Ban chấp hành  đề ra, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc nhất là công tác xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân; Tham gia có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động , chăm lo xóa đói, giảm nghèo bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng  Hội trong sạch, vững mạnh. Hội đã có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với các ban, ngành, đoàn thể, nhất là với MTTQ, Quân sự, Công an, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ…thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương trình hành động, các chỉ tiêu, mục tiêu của phong trào thi đua yêu nước của phường của quận.
Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tiến Quảng - Chủ tịch hội CCB quận Long Biên và đồng chí Lưu Ngọc Tiến – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường ghi nhận và biểu dương những thành tích trong phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu”, các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội năm 2018 của Hội CCB phường. Các đồng chí đề nghị, năm 2019 Hội CCB phường cần phát huy những mặt mạnh, khắc phục hạn chế tồn tại, có nhiều mô hình và cách làm mới thực hiện tốt chủ đề của Thành phố “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”, chủ đề của quận “Hành động vì một Long Biên-xanh-sạch-đẹp - văn minh”; Tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao, giữ vững phẩm chất “Anh bộ đội Cụ Hồ” xây dựng hội trong sạch vững mạnh góp phần vào sự ổn định, phát triển của Quận và phường.
Tại buổi lễ, 45 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương CCB, 11 tập thể, 21 cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2018.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 
                                                  Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội CCB
Từ khóa: