Xã hội
Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù, đày
08:40 AM 23/01/2019
Chiều 22/1/2019, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã thăm, chúc Tết Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Hà Nội.

Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hoàng Thành Thái, lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hoàn Kiếm.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đến thăm và chúc Tết Ban liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù, đày
Trân trọng ghi nhận những đóng góp của chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định, những kết quả hôm nay của Thủ đô có sự đóng góp của những cán bộ lão thành, các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày. “Trong kháng chiến, các bác, các đồng chí không quản ngại hy sinh xương máu bảo vệ Tổ quốc. Trong thời bình, các bác, các đồng chí vẫn luôn là tấm gương sáng động viên con cháu tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Sự đóng góp của các bác, các đồng chí là động lực để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô nỗ lực hơn nữa để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cùng đại diện Ban liên lạc dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù, đày đã hy sinh
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương - Trưởng Ban đại diện Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù, đày cho biết, luôn cảm thấy ấm áp khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc thường xuyên của Thành ủy Hà Nội. Điều này đã giúp các bác, các đồng chí lão thành cách mạng thêm vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự nghiệp đổi mới của Thủ đô và đất nước. Đồng thời, hứa sẽ cùng với các hội viên Ban liên lạc tiếp tục đóng góp trí tuệ xây dựng Thủ đô phát triển.
Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù, đày hy sinh tại nhà tù Hỏa Lò.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã tặng quà và kính chúc các đồng chí trong Ban liên lạc cùng gia đình năm mới an khang, thịnh vượng./. 
Nguyễn Hằng
Từ khóa: