Xã hội
Đại hội Đoàn Trường Cao đẳng nghề TPHCM nhiệm kỳ 2024- 2027 thành công tốt đẹp
11:39 AM 23/09/2024
(LĐXH) - Ngày 21/9/2024, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng nghề TPHCM đã tổ chức Đại hội Đoàn trường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024- 2027. Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2022- 2024 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 – 2027.

TS. Trần Kim Tuyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề TP.HCM tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng nghề TPHCM nhiệm kỳ 2024-2027. 

Đến tham dự đại hội có đồng chí Trần Quốc Huy, Bí thư Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM); TS. Trần Kim Tuyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TP.HCM và các đại biểu đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn Trường.

Báo cáo tại hội nghị, đại diện Ban chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng nghề TPHCM nhiệm kỳ 2022 – 2024 cho biết, thời gian qua, Đoàn trường đã tập trung giáo dục thái độ, động cơ học tập, định hướng nghề nghiệp đúng đắn, tổ chức các hoạt động văn hoá – văn nghệ – thể dục thể thao, hướng nghiệp, bồi dưỡng kiến thức văn hoá – xã hội, tạo môi trường lành mạnh để đoàn viên thanh niên Trường học tập và rèn luyện.

: TS. Trần Kim Tuyền Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Toàn cảnh đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đã đẩy mạnh công tác truyền thông với nhiều thay đổi tích cực về hình thức và cách thức thực hiện. Nhận được sự ủng hộ của Đảng ủy – Ban Giám hiệu và các khoa chuyên môn trong các hoạt động, chương trình, việc thiết kế các chương trình, phong trào hành động của Đoàn đều xuất phát từ nhu cầu, lợi ích chính đáng, hợp pháp của Đoàn viên – Thanh niên trường, phù hợp với công tác chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Cùng với đó, tổ chức Đoàn đã đa dạng hóa nhiều hoạt động gắn liền với chuyên môn của đoàn viên thanh niên, quản lý, phối hợp chỉ đạo Hội sinh viên trường thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra nhằm tạo hoạt động hữu ích cho học sinh sinh viên trường tham gia rộng rãi.

Toàn cảnh đại hội

Đại diện Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng nghề TPHCM cho biết thêm, trong nhiệm kỳ qua, Hội sinh viên trường đã có những bước tiếp cận nhanh chóng với các hoạt động của Hội sinh viên thành phố; các hoạt động trong cụm liên kết hoạt động.

Phát huy kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2024-2027, Đoàn Trường Cao đẳng nghề TPHCM tiếp tục đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục của Đoàn; Tổ chức các phong trào hành động cách mạng phát huy thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Tổ chức các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh thiếu nhi; Chương trình “Vì đàn em thân yêu”… 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm 

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra 11 thành viên Ban chấp hành Đàon Thanh niên Trường Cao đẳng nghề TPHCM nhiệm kỳ 2024-2027 và đồng chí Trần Thị Kiều Trang trúng cử chức danh Bí thư./.  

 

Trương Đăng