Lao động
Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy 2024
10:17 AM 11/06/2024
(LĐXH)- Trung tâm DVVL Hà Nội phối hợp với Phòng LĐTB&XH quận Cầu Giấy tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp 2024.
Học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội Gắn kết GDNN thủ đô với thị trường lao động năm 2024
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội) cho biết, căn cứ Kế hoạch số 15/KH-UBND ngày 12/01/2024 của UBND thành phố về việc Hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Căn cứ Kế hoạch số 153/KH-UBND ngày 06/5/2024 của UBND quận Cầu Giấy về việc Tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh Xã hội quận Cầu Giấy tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy.
Thời gian tổ chức từ 08h00 ngày 15 tháng 06 năm 2024 (Thứ bảy).
Địa điểm: Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội; địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy sẽ cung cấp thông tin về lao động việc làm, đào tạo nghề và thông tin thị trường lao động cho người sử dụng lao động, người lao động; giúp người lao động chưa có việc làm có cơ hội tìm được việc làm, người lao động có nguyện vọng học nghề phù hợp, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cơ sở dạy nghề có nhu cầu tuyển dụng tuyển sinh tại quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận.
Là đơn vị đăng cai tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm nay, Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội cũng sẽ giới thiệu nhiều ngành nghề đào tạo đang là xu thế phát triển mạnh mẽ hiện nay.
Với bề dày lịch sử đào tạo, nhà trường luôn cố gắng phát huy nội lực sẵn có và thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy tiên tiến để mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh, sinh viên.
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Nội khẳng định, việc tổ chức ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp có ý nghĩa thiết thực, là một trong những giải pháp để thúc đẩy phát triển thị trường lao động. Đặc biệt là để hỗ trợ các doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn quận và khu vực lân cận.
Đây không chỉ tạo môi trường kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động, mà còn là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động, được cung cấp về thông tin thị trường lao động./.
Hồng Hà