Xã hội
68 viên chức Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa hoàn thành xuất sắc lớp Sơ cấp lý luận chính trị
02:46 PM 16/08/2024
(LĐXH) - Ngày 15/8, Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Chánh Phú Hòa thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ bế giảng lớp và trao bằng tốt nghiệp cho 68 học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa III năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Lan Phương và ông Nguyễn Văn Thạch trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện.

Theo ban tổ chức, sau gần 2 tháng học tập và rèn luyện, các học viên của lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa III năm 2024 đã được nghiên cứu 18 chuyên đề với các nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và đường lối của Đảng…  Đến nay lớp học đã hoàn thành chương trình, được công nhận và trao bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận Chính trị. Với sự tham gia đầy đủ, nghiêm túc, 68 học viên của Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đã đạt kết quả cao, trong đó có 65 học viên xếp loại giỏi, 3 học viên xếp loại khá.

Thông qua lớp học, các học viên được chuẩn hóa và nâng cao trình độ lý luận chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực công tác.., góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đó, củng cố niềm tin vào mục tiêu lý tưởng của Đảng, của cách mạng.

Các học viên lớp Sơ cấp lý luận chính tr nhận bằng tốt nghiệp

Tham dự phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lan Phương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Bến Cát, tỉnh Bình Dương, biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên nhận bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận Chính trị khóa III năm 2024. Đồng thời, bà Lan Phương gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Lãnh đạo Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa đã sắp xếp, tạo điều kiện mọi mặt cho học viên hoàn thành tốt các chương trình của khóa học.

Phát biểu, bà Nguyễn Thị Lan Phương, đề nghị Trung tâm Chính trị thành phố Bến Cát, thời gian tiếp tục phối hợp, giữ mối liên hệ tốt với Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa để tổ chức các khóa học nhằm nâng cao việc bồi dưỡng lý luận chính trị cho viên chức, người lao động tại đơn vị. 

Thay mặt Lãnh đạo Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa, ông Nguyễn Văn Thạch, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm, gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và các giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Bến Cát đã phố hợp tổ chức, giảng dạy trong hơn 2 tháng vừa qua.

Ông Thạch, biểu dương tinh thần học tập của các học viên lớp học, đồng thời mong muốn thời gian tới trên cơ sở nội dung bài giảng đã lĩnh hội được viên chức, người lao động của Trung tâm sẽ vận dụng, gắn lý luận với thực tiễn để hoàn thành tốt mọi công việc, nhiệm vụ được giao.

 

Trương Đăng